Uncategorized

3 เทคนิคแก้ปัญหาอ่านราคาบอลไม่ขาด

เทคนิคอ่านราคาบอล

           มาเตรียมตัวทบทวนสกิลของเรากันอีกครั้งดีกว่าครับ เพราะท่ามกลางกระแสความเดือดของการย้ายตัวผู้เล่นในทีมบอลในลีกทั่วโลกตอนนี้ น่าจะเห็นแล้วว่าฤดูกาลใหม่ของบอลปีนี้ของเราในอีกสามวันข้างหน้านั้นจะเดือดกันแค่ไหน 

แอดมินเดาทางออกเลยครับว่านัดแรกน่าจะเป็นอะไรที่่เดือดมากแน่ๆ ในทุกๆ ลีก โดยเฉพาะ ลีกเอิงฝรั่งเศส ที่พึ่งจะได้ตัวเมสซี่ไปร่วมด้วยภายใต้เสื้อของทีม เปแอสเช ซึ่งเป็นการกลับไปได้ร่วมทีมกันอีกครั้งกับเนย์มาร์ ตัวเตะตัวกลั่นของบราซิลที่รออยู่ที่นั่นนานแล้ว และพวกเขาทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในบารซ่าเมื่อสองซีซั่นที่แล้ว ก็น่าสนใจครับว่าเสื้อเบอร์ 10 ของเนย์มาร์ใส่อยู่ที่เปแอสเช ในตอนนี้นั้น เขาจะยกให้เมสซี่หรือไม่ เพราะข่าวล่าสุดเมื่อเช้ามีข่าวออกมาว่าเขายอมสละเบอร์ 10 ให้เมสซี่ด้วยนะครับ จะเป็นยังไงมาว่ากันครับสำหรับซีซั่นใหม่ของบอลลีกฝรั่งเศสในปีนี้

         แต่เซียนบอลออนไลน์คงจะตั้งความหวังไว้กับทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งลีกเอิงกันไว้มากแน่ๆ ครับในซีซั่นนี้ เพราะถึงกับได้นักเตะอันดับหนึ่งของโลกไปอยู่ทีมด้วยถึงสองคนด้วยกัน ไม่ว่าจะยังไงเราก็น่าจะต้องรอตามบอลต่ออย่างเปแอสเช กันต่อไปในซีซั่นนี้นะครับ แอดมินลองดูๆ ตอนนี้ราคาต่อรองที่โต๊ะบอลในอังกฤษออกมานั้น ให้ทางปารีสแซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมที่มีโอกาสได้แชมป์สูงมากครับ ราคาล่าสุดเหมือนกับว่าโดนสต๊าฟไว้แล้วที่ แทง 5 จ่าย 1 ครับ รายละเอียดเพิ่มเติมการสมัครแทงบอลคลิก วิธีสมัครสมาชิก

ถ้าราคาเต็งแชมป์ออกมาอย่างนี้ ราคาย่อยรายนัดที่แข่งขันกันในลีกเอิงคงถือได้ว่าน่าจะมีความเป็นไปได้คงจะสูงลิ่วแน่ๆครับ เรียกได้ว่าเซียนบอลออนไลน์ที่อยากจะตามราคาต่อของ PSG ในปีนี้น่าจะลุ้นหืดขึ้นคอกันหน่อยครับ ถ้าจะไปในทางนี้จริงๆ ก็ต้องคาดหวังไว้เลยว่าให้เมสซี่นั้นรีบรีดฟอร์มเดิมของเขาออกมาให้ได้ครับ เพราะแต่ละนัดที่มีเมสซี่ลง น่าจะมีแน่ๆประมาณสองลูกขึ้นไป แต่มีกระแสของเซียนบอลออนไลน์ในต่างประเทศบางคนก็พูดมานะครับว่า ถ้าช่วงสิบนัดแรกของเมสซี่กับทีม แซงค์แชร์กแมงนั้น อาจจะช่วงที่เมสซี่ยังทำใจไม่ได้

          และประกอบกับต้องปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมด้วยเพราะมันเป็นการย้ายในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้ายของซีซั่น ทำให้ปัญหาตรงนี้อาจจะมีปัญหากับฟอร์มของเมสซี่อาจจะไม่สามารถคงฟอร์มเดิมและนำทีมให้ประสบความสำเร็จได้มากนักในช่วงต้นฤดูกาล พอเห็นกรณีศึกษานี้แอดมินเลยคิดว่าวันนี้จะเอาเกร็ดของการอ่านราคาบอลมาฝากทุกท่าน เพราะถ้าเป็นกรณีของเมสซี่กับทีม PSG นั้น จะเห็นว่าการอ่านเกมล่วงหน้าของเซียนบอลนั้นจะต้องเจาะลึกเข้าไปกระทั่งสภาพของจิตใจของนักเตะด้วยนะครับ

เพราะว่าสภาพจิตใจมันก็มีส่วนจะไปส่งผลให้กับสภาพฟอร์มการเล่นด้วยเหมือนกัน ดังนั้นการดูหลายๆ มิติในการอ่านราคาต่อรองในแต่ละนัดสำหรับการเล่นบอลออนไลน์จะเป็นจุดชี้ขาดที่คุณจะทำกำไรได้มากหรือน้อยในตอนที่เล่นบอลออนไลน์ ที่ไม่ได้เฉพาะเพียงแค่เคสของเมสซี่เท่านั้น ในอีกหลายลีกจะมีจุดรายละเอียดให้เราจับทางอยู่เหมือนกัน แอดมินเลยคิดสรุปเทคนิคอ่านราคาบอลออกมาให้ทุกท่านได้ศึกษาไว้ทั้งหมด 3 ข้อดังนี้เลยครับ

1.อ่านข้อมูลราคาจากซีซั่นก่อนหน้า – 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อยครับ กับการดูผลงานย้อนหลังของภาพรวมแบบทั้งทีม เพราะว่าในฤดูกาลใหม่การเปลี่ยนแปลงของทีมจะยังไม่ต่างจากซีซั่นก่อนหน้ามากนัก ดังนั้นผลงานของทีมในก่อนหน้านั้นหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างไร และราคาต่อรองส่วนใหญ่พวกเขาเป็นยังไงบ้าง ต่อหรือรองมากกว่ากัน ส่วนใหญ่จะทีมจะเข้าในราคาต่อรองแบบนั้น ลองศึกษาออกมาแล้วเอาไปเป็นการคาดการณ์ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง จะทำให้เพื่อนๆ เห็นราคาต่อรองที่ชัดเจนมากขึ้นว่าในฤดูกาลใหม่จะเป็นยังไงและจะช่วยให้อ่านราคาได้หลายมิติกว่าเดิมด้วย

2. แยกวิเคราะห์ราคาตอนเป็นทีมเหย้าและเยือน – ข้อมูลย้อนหลังอีกอย่างนึงที่เซียนบอลจำเป็นจะต้องอ่านประกอบกันสำหรับการอ่านราคาต่อรองในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น ก็คือราคาย้อนหลังที่เราจะต้องแยกให้ชัดเจนเลยว่าตอนเป็นทีมเหย้าและทีมเยือนนั้นส่วนใหญ่ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง ถ้าเกิดว่าเป็นฤดูกาลย้อนหลังที่พวกเขาเล่นทีมเยือนไม่ดีเลยอันนี้ก็จะเป็นการมาช่วยในการตัดสินใจในการอ่านราคาของทีมเหย้าประกอบกันและจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการอ่านราคาที่เหลือ

3. ศึกษาราคาต่อรองของทีมสามอันดับแรกของตาราง – สามทีมแรกของตารางคือทีมที่เราจะทำเงินได้ต่อเนื่องครับ เพราะเป็นทีมที่จัดได้ว่ามีฟอร์มที่คงเส้นคงวามาก ถ้าหากเราย้อนดูผลงานและข้อมูลการแข่งย้อนหลังและราคาต่อรองจากเว็บบอลออนไลน์ของสามทีมแถวบนของตารางได้ เราจะตัดโฟกัสของเรามาให้กับสามทีมในอันดับบบนของตารางเท่านั้นและจะง่ายมากในการเลือกลงทุนในแต่ละสัปดาห์ของแต่ละลีกว่าเราจะเลือกทีมไหนในการลงทุนนั่นเอง

You may also like...

1 Comment

  1. […]  มาเตรียมตัวทบทวนสกิลของเรากันอีกครั้งดีกว่าครับ เพราะท่ามกลางกระแสความเดือดของการย้ายตัวผู้เล่นในทีมบอลในลีกทั่วโลกตอนนี้ น่าจะเห็นแล้วว่าฤดูกาลใหม่ของบอลปีนี้ของเราในอีกสามวันข้างหน้านั้นจะเดือดกันแค่ไหน แอดมินเดาทางออกเลยครับว่านัดแรกน่าจะเป็นอะไรที่่เดือดมากแน่ๆ ในทุกๆ ลีก โดยเฉพาะ ลีกเอิงฝรั่งเศส ที่พึ่งจะได้ตัวเมสซี่ไปร่วมด้วยภายใต้เสื้อของทีม เปแอสเช ซึ่งเป็นการกลับไปได้ร่วมทีมกันอีกครั้งกับเนย์มาร์ ตัวเตะตัวกลั่นของบราซิลที่รออยู่ที่นั่นนานแล้ว และพวกเขาทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในบารซ่าเมื่อสองซีซั่นที่แล้ว ก็น่าสนใจครับว่าเสื้อเบอร์ 10 ของเนย์มาร์ใส่อยู่ที่เปแอสเช ในตอนนี้นั้น เขาจะยกให้เมสซี่หรือไม่ เพราะข่าวล่าสุดเมื่อเช้ามีข่าวออกมาว่าเขายอมสละเบอร์ 10 ให้เมสซี่ด้วยนะครับ จะเป็นยังไงมาว่ากันครับสำหรับซีซั่นใหม่ของบอลลีกฝรั่งเศสในปีนี้  […]

Leave a Reply