Uncategorized

อาร์เซน่อลฟอร์มสดบดสเปอร์เละ ทำคอบอลฟันกำไรเพียบ!

อาร์เซน่อลฟอร์มสดบดสเปอร์เละ

             เซียนบอลในบ้านเราเกินครึ่งของทั้งหมดต่างก็ทำเงินจากบอลคู่คืนก่อนกันได้ทั้งนั้น เพราะน่าจะเป็นช่วงเวลาของการสร้างรายได้จากบอลต่อ ไม่ว่าจะต่อทั้งในฐานะทีมเหย้าหรือทีมเยือน แต่คืนวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าแต่ละท่านนั้นก็น่าจะได้ทำกำไรกันทั้งนั้นครับ ถ้าได้ดูราคาของบอลคู่นี้ ทุกท่านน่าจะพอทราบว่าเป็นราคาที่อาจจะดูเหมือนค่อนข้างจะเล่นยากกันมากพอสมควร แต่ละเว็บต่างเปิดราคาแรกมาเหมือนกับว่าจะต้องให้เรานั้นต้องการบ้านกันเยอะเลยทีเดียวครับทุกท่าน แปดสิบเปอร์เซ็นต์ที่เราได้สำรวจมา เว็บบอลค่ายใหญ่ๆ ที่เป็นชั้นนำในบ้านเรา ต่างก็ให้ราคาเป็นอาร์เซน่อล เป็นบอลต่อ แต่ว่าราคาต่อราคาแรกนั้นอยู่ที่ 0.25 เท่านั้นครับ คอบอลน่าจะพอทราบว่าราคาต่อรองที่เปิดมาแบบนี้ แน่นอนว่ามีโอกาสที่จะได้เสียครึ่งกับได้ครึ่ง ถ้าหากว่าผลออกมาเป็นเสมอ แสดงว่าทางเว็บบอลมีแนวโน้มที่จะนำเสนอแนวทางของราคาต่อรอง เหมือนจะชี้นำมาให้เราคิดว่ามีโอกาสจะออกเสมอ เพราะผลงานที่ผ่านมาของทั้งสองทีมก็ดูเหมือนว่า จะเป็นฟอร์มที่สูสีหรือมีชื่อชั้นที่น่าจะพอสู้กันไหว แต่อาร์เซน่อลจะได้เปรียบมากกว่านิดหน่อยเพราะเล่นเป็นเจ้าบ้านด้วย ดังนั้นเมื่อเจอราคาที่อาจจะดูเหมือนเป็นสิ่งที่เหมือนกับว่า เป็นสิ่งที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

           ซึ่งราคานี้น่าจะบอกได้เลยว่า คงเป็นอีกบททดสอบสำหรับคอบอลแน่นอน เพราะว่าแน่นอนการลงทุนบอลเดี่ยวในคู่นี้ หากว่าเป็นการแทงเดิมพันบอลเดี่ยว อาจจะไม่มีความหลากหลาย หรืออาจจะแลดูเหมือนไม่ได้กระจายโอกาสมากสักเท่าไหร่  ดังนั้นถ้าจะให้ดีการเล่นบอลสด ตามเทคนิคที่เราแนะนำไว้ก่อนหน้านี้ คงจะเป็นทางสร้างรายได้ของบอลสไตล์ที่ออกราคามาเป็นต่อ 0.25 หรือถ้าต่อให้เห็นถึงแนวโน้มว่าจะมีโอกาสเสมอได้ค่อนข้างมาก สำหรับเกมล่าสุดของคู่นี้ ถือว่าเป็นบอลที่อาจจะดูพลิกความคาดหมายก็ว่าได้ เพราะอย่างที่บอกว่า การจะเลือกแทงในฝั่งของอาร์เซน่อล คงต้องพูดเลยว่าถ้าท่านใดที่เลือกกับการลงทุนในแบบนั้น ก็ต้องเข้าใจนะครับว่าพวกเขาคงทำการบ้านมาแล้วเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะถือว่ายากมากนะครับถ้าจะกล้าตัดสินใจลงทุนฝั่งอารเซน่อลท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ ทั้งตัวผู้เล่นที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะ และในสถานการณ์ที่แน่นอนว่าไม่ได้มี เวนเกอร์ อดีตกุญซือที่พาอาร์เซน่อลยิ่งใหญ่มาแล้วหลายฤดูกาล อย่างที่บอกว่ากว่าจะรอการปรับตัวของทีมที่มีการเปลี่่ยนแปลงตัวผู้เล่นมากๆ ก็น่าจะต้องใช้เวลากันซักพัก คอบอลออนไลน์ส่วนใหญ่น่าจะรู้ดีถึงธรรมชาติ ที่ทีมบอลเก่งๆ ทีมนึงจะใช้ระยะเวลาที่จะปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

          เหมือนกับกรณีของแมนยูก็ถือว่าคล้ายกันครับ ถ้าจะเทียบกับฟอร์มของอาร์เซน่อลในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าดร็อปลงไปเยอะทุกท่านน่าจะพอทราบ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเราคงจะไม่สนใจกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นนัก เพราะสุดท้ายแล้วในฐานะเซียนบอลออนไลน์ เราก็ต้องเลือกลงทุนกันไปตามจังหวะของการออกราคาจากเว็บบอลเป็นหลักอยู่แล้ว ในเมื่อถ้าหากเราเห็นถึงฟอร์มที่ต่างออกไป บางท่านคงพอจะทราบดีว่าจะต้องทำอย่างไรหากจะทำเงินจากทีมนั้น แต่ในกรณีของอาร์เซน่อล หากเป็นแอดมินได้มีโอกาสลงทุนกับทีมนี้ในอีกเกมสองเกมข้างหน้า แอดมินจะเฝ้าสังเกตการณ์ฟอร์มทีมก่อนว่า ถ้าหากมีการชนะในเกมถัดไปได้ละก็ แสดงว่ากราฟของฟอร์มการเล่นของอาร์เซน่อลอาจจะกำลังพุ่งขึ้น เข้าใจได้เลยว่าจะเป็นช่วงพีคของทีมนั้นซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่กำลังขึ้นไปใจช่วงพีค ก็อาจจะทำให้เราพอจะทราบว่าทีมนั้นน่าจะยังพอที่จะลงทุนได้ต่อไปในราคาต่อรองที่ไม่เกินหนึ่งลูก หากเป็นการเปิดราคาอยู่ระหว่าง 0.25 – 1.0 ลูก ก็มีโอกาสครับที่จะลงทุนได้แน่นอนครับ

           สำหรับคู่อาร์เซน่อลกับสเปอร์ หลังจากที่จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 3-1 ทั้งที่ราคาต่อรองออกมาเพียงแค่ 0.25 แถมยังเป็นการยิงตั้งแต่ครึ่งแรกถึงสามลูกซ้อน ในเกมนี้ถ้าใครกล้าและอ่านเกมมาขาด จะรู้เลยว่าจะได้กำไรจากการแทงสกอร์สูงอีกด้วยนะครับ ถ้าใครมีการดูข้อมูลก่อนแข่งมาดี ยังไงก็สามารถทำเงินจากกรณีของการยิงกระหน่ำจากทีม ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะสามารถยิงได้เท่านี้มาก่อน หากเป็นการคาดเดาจากทางกูรูของวงการบอลออนไลน์ของบ้านเรา ส่วนใหญ่จะให้อาร์เซน่อลชนะได้เพียงลูกเดียวเท่านั้นอีกด้วย ดังนั้นจะบอกว่านี่เป็นเกมที่อาจจะส่งสัญญาให้กับเซียนบอลรู้แล้วว่า การที่อาร์เซน่อลสามารถชนะทีมที่สูสีกันได้ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยขนาดนี้ ซีซั่นนี้ อาจจะเป็นการกลับมาของอาร์เซน่อลในรอบเกือบห้าปีที่ฟอร์มฝืดกันมาตลอดก็ว่าได้นะครับ

You may also like...

Leave a Reply