Uncategorized

ราคาต่อรองบอลยูฟ่า หลังจากผ่านการจับฉลากแบ่งกลุ่ม

            สำหรับการจับฉลากแบ่งกลุ่มบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลล่าสุดนี้จากทั้งหมด 8 กลุ่ม เซียนบอลหลายท่านน่าจะเริ่มเห็นผลแล้วว่า ฤดูกาลนี้บอลยูฟ่าจะเป็นกลุ่มไหนที่จะมีโอกาสทำเงินให้กับท่านได้บ้าง เพราะต้องมีการบ้านให้วิเคราะห์ต่อเนื่องกันอีกหลายต่อหลายอย่างเลยทีเดียวนะครับ สำหรับการดูในความพร้อมและสถิติย้อนหลังของทีมที่หลุดเข้ามาสู่รอบแบ่งกลุ่มในปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีบางทีม ที่อาจจะพึ่งมาเริ่มต้นในซีซั่นนี้เพราะอาจจะพลาดการแข่งขันในฤดูกาลก่อน และเมื่อได้กลับมาในฤดูกาลใหม่นี้ ถ้าเป็นมุมสำหรับคอบอลบ้างท่านก็ต้องเริ่มต้นสืบค้นประวัติย้อนหลัง ทั้งผลการแข่งขัน ทั้งเรื่องการยิงประตู ว่าทีมเหล่านี้นั้นทำได้มากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะถ้าเป็นทีมจากลีกที่อาจจะไม่มีใครรู้จักมากนัก ประเทศเล็กๆ ในยุโรปที่ลีกนั้นไม่ได้เป็นที่นิยมในวงกว้าง

อันนี้ถือว่าเป็นโจทย์ยากสำหรับคอบอลออนไลน์ ที่ต้องการจะตัดสินใจแทงเดิมพันกับทีมเหล่านี้ เพราะว่าจากผลสถิติที่ผ่านมานั้น หลายๆท่านน่าจะพอทราบว่า แทบจะจับความแน่นอนของทีมน้องใหม่กันไม่ได้เลย บางทีมมีฟอร์มที่ดีก็ดีสุดๆ สามารถชนะได้แม้กระทั่งทีมมหาอำนาจของทวีป แต่บางทีก็มีฟอร์มล้มเหลวกันสุดๆ จนทำให้คอบอลหลายท่านไม่กล้าจะแตะเลยถ้าได้ลงแข่งในเกมไหน ดังนั้นส่วนนี้คงต้องมีวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลกันมาเป็นอย่างดีก่อนเลยนะครับ เพราะท่านเองก็อาจจะพลาดเข้าสักวันก็ได้ เพราะแต่ละทีมที่ขึ้นมาในรอบของซีซั่นนี้ เท่าที่แอดมินดูจากผลการแบ่งกลุ่มแล้วก็มีอยู่อย่างน้อยๆ ประมาณ 2-3 ทีม ที่เป็นทีมที่ใหม่และมีฟอร์มที่ยังตัดสินอะไรไม่ได้เลยว่าในปีนี้จะทำผลงานได้ขนาดไหนกันบ้าง

ยกตัวอย่าง เบซิคตัส ซึ่งมีผลงานในทุกๆ เกมของบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ในหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมาค่อนข้างจะน่าสนใจ และทีเด็ดของทีมนั้นถือว่าเกินคาดหมายมากๆ ถ้าหากได้แข่งกับทีมใหญ่ๆ แต่ว่านั่นคืออดีตของทีมนี้กันไปแล้ว เพราะมีกระแสข่าวว่า ราคาต่อรองการเข้ารอบต่อไป ของโต๊ะบอลออนไลน์ในต่างประเทศที่ออกราคามาให้กับเบสิคตัสนั้น ค่อนข้างจะให้คุณค่ากับผลงานของทีมนี้น้อยกว่าทุกๆ รอบ  อาจจะเป็นเพราะตัวผู้เล่นเบสิคตัสในปีนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงกันไปเยอะมาก เพราะด้วยระยะเวลาที่สะสมมาหลายปีของทีมเบซิคตัสที่ทำให้ทีมนั้นต้องมีรุ่นใหม่ๆ เข้ามาทดแทนเยอะมากในปีนี้ และแน่นอนว่าผู้เล่นตัวใหม่ๆ กับประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ในระดับสโมสรอาชีพของทวีปก็ถือว่าค่อนข้างจะห่างไกลกันมาก ดังนั้นการออกราคาต่อรองการเข้ารองที่เบซิคตัสได้ไปนั้นจึงดูห่างไกลจากความเป็นจริงมากเหลือเกิน กรณีแบบที่เกิดขึ้นกับทีมเบซิคตัสนั้นค่อนข้างจะเป็นกรณีที่พบได้ทุกทีมครับ

ดังนั้นแอดมินเลยพยายามจะบอกทุกท่านเสมอเลยครับว่า จะต้องมีการสำรวจข้อมูลก่อนเริ่มต้นซีซั่นให้ดี เพราะการเปลี่ยนแปลงของนักเตะ ทั้งอายุ ทั้งฟอร์มการเล่น สองสิ่งนี้จะสัมพันธ์กันอยู่ค่อนข้างมาก ฟอร์มที่อาจจะผิดเพี้ยนไปแน่ๆ จากฤดูกาลก่อน ทำให้อาจจะต้องมีการพิจารณาในส่วนนี้ให้ดีก่อนว่า จะสามารถทำอะไรได้บ้างในกรณีที่จะทุ่มงบเดิมพันไปกับทีมเหล่านั้น เพราะความคาดหวังที่เราเคยมีในแต่ละฤดูกาล อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงหรือต้องมีการคาดการณ์กันก่อนว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงที่มากจนเกินไปในทีมนั้น ก็อาจจะทำให้การที่จะเอากำไรจากทีมเหล่านั้นคงจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วก็ได้ ยกตัวอย่างทีมดังตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเป็นทีมที่มีปัญหากับเรื่องอายุและฟอร์มของนักเตะอยู่มากเหมือนกันครับ เพราะเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกันมาก ก็ชัดเจนแล้วว่าฟอร์มของทีมนั้นก็คงจะไม่ได้เป็นเหมือนเดิม ซึ่งแมนยูก็แสดงให้เห็นแล้วว่า

ในสองฤดูกาลที่แล้วนั้น มีฟอร์มที่ย่ำแย่กันแค่ไหน เพราะว่าในส่วนของผลงานของแมนยู ในฤดูกาลก่อนนั้น ก็น่าจะทำให้เห็นแล้วว่า มีปัญหาหนักขนาดไหน ซึ่งคงไม่ต้องพูดถึงเลยว่าทำให้เซียนบอลออนไลน์ที่ลงทุนกับแมนยู ขาดทุนกันหลายต่อหลายคนเลยทีเดียวนะครับ ซึ่งสำหรับแมนยูในยูฟ่าปีนี้ น่าจะมีอะไรหลายอย่างดีขึ้นนะครับ เพราะพวกเขาก็พึ่งจะได้ในส่วนสำคัญของทีมกลับมา โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กลับมาสู่รังเก่าของเขา และนัดล่าสุดที่พึ่งแข่งไปเขาก็ทำสองประตู ต้อนรับการกลับมาของเขาในรอบนี้ ถือว่าน่าติดตามครับสำหรับองค์รวมของบอลยูฟ่าในซีซั่นนี้ แต่กลุ่มถือว่าน่าสนใจ โดยเฉพาะถ้าเปิดดูราคาต่อรองที่น่าจะเป็นของแต่ละกลุ่มแล้ว ยิ่งน่าสนใจมากๆ เลย กลุ่มเอ ถือว่าเป็นอีกกลุ่มที่น่าจับตามอง  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ปีนี้ยังไงก็ถือว่าเซียนบอลออนไลน์น่าจะมีโอกาสสร้างรายได้จากบอลลีกนี้ได้ยาวๆ แน่นอนครับ

You may also like...

Leave a Reply