Uncategorized

ชื่นชมสตาร์หน้าใหม่กับการแข่งขันบอล 2021-2022

ทายผลบอลออนไลน์

          เราได้เห็นการเปิดฉากของพรีเมียร์ลีก 2021-2022 กันแล้ว ถึงแม้หน้าตาของการแข่งขันก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเลย แต่ความตื่นเต้นก็ยังมีมากเท่าเดิม เพราะเหล่าแฟนบอลต่างก็พากันรอคอยให้เปิดฉากการแข่งขันในปีนี้มานานพอสมควรและก็ลุ้นกันอยู่ไม่น้อยเลยว่าจะได้จัดการแข่งขันหรือไม่

เพราะตอนนี้เรายังคงอยู่ท่ามกลางของโรคระบาดอยู่ แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้โรคระบาดไม่ได้เป็นปัญหากับการแข่งขันฟุตบอลเลยซ้ำและก่อนหน้าที่เราได้เห็นความตื่นเต้นกันอีกหนึ่งเรื่องก็คือ การเริ่มเกมแรกระหว่างเบรนท์ฟอร์ดและทีมน้องใหม่ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนขั้นมาไม่นาน ได้พบกับทีม ปืนใหญ่ อย่างอาร์เซนอล จะเป็นเกมแรกของการแข่งขันทั้งหมดกว่า 380 นัดในตลอดฤดูกาลนี้เลย  และดูเหมือนว่าพรีเมียร์ลึกจะเป็นลีกเดียวที่ได้รับผลกระทบน้อยมากที่สุดถ้าเราเทียบกับลีกอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บอย่าสาหัส

เพราะลีกอื่นๆ ไม่สามารถให้แฟนบอลได้เข้าชมการแข่งขันได้เลย ซึ่งระยะเวลาที่ว่าก็คือตลอดฤดูกาลถือว่าเป็นเวลาที่นานพอสมควร  อย่างที่เราเห็นได้ชัดมากเลยก็คือถึงแม้ว่าจะเป็นทีมมหาอำนาจอย่าง เรอัลมาดริด กับ บาร์เซโลนาก็ยังไม่สามารถให้แฟนบอลเข้าชมได้สักคนเดียวเช่นกัน ทำให้เราสามารถมองเห็นความเคลื่อนไหวได้อย่างชัดเจน ซึ่งสิ่งที่เราเห็นก็หน้าสนใจไม่ได้ เพราะแต่ละสโมสรก็กำลังปรับตัวและปรับการเล่นเกมให้เข้ากับสถานการณ์มากที่สุดเช่นกัน และดูจากทิศทางแล้วมรความเป็นไปได้สูงมากว่าการเคลื่อนไหวบางอย่างที่เกิดขึ้นในบางสโมธรได้กลายเป็นจุดสนใจและเชื่อว่าจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นในช่วง 2 – 3 ฤดูนี้ที่เราเพิ่งได้เจอมา

และโดยรวมที่เราจมาพูดถึงกันวันนี้ก็คงจะทำให้แฟนบอลหลายคนสามารถนำเรื่องราวเหล่านี้ไปตัดสินใจในการทายผลบอลออนไลน์ได้สักที  สิ่งแรกที่เราจะเห็นได้ก็คือ ถึงแม้ว่ามในตอนนี้ทั่วโลกจะพบเจอกับปัญหาอย่างรุนแรงแต่ก็ไม่ได้หยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งบางสโมสรก็ได้ทีกี่ปับทัพเสริมทีมกันใหม่อย่างสนุกสนานอยู่หลายทีมมากๆ เราจะเรียกข่าวเหล่านี้ว่า ชื่นชมสตาร์หน้าใหม่และกัน เพราะช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านนั้นเราจะเห็นข่าวว่า บิ๊กดีล หลายราย สามารถดึงตัวนักเตะหลายคนเข้ามาอยู่ในสโมสรของตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น จาตอน ซานโช ที่สมหวังได้ย้ายทีมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ได้เข้ามาอยู่กับ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซึ่งได้สำเร็จก่อน ปีศาจแดง จะคว้าตัวนักเตะสตาร์หน้าใหม่อย่าง ราฟาเอล วาราน ซึ่งเป็นกองหลังระดับโลกจากเรอัล มาดริดมาได้ด้วยเงินรวมกันทั้งสองคนอยู่ที่ประมาณ  107 ล้านปอนด์เลยทีเดียว  ส่วนด้านแชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว เราจะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ซึ่งเป็นทีมที่ได้ถูกพูดถึงมากที่สุดว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุดแล้วยังไม่หยุดอยู่แค่นี้อย่างแน่นอน เพราะได้คว้าตัว แจ็ค กรีลิช นักเตะที่มีฝีมือและพรสวรรค์มากที่สุดของอังกฤษมาจาก แอสตัน วิลลา  ด้วยค่าตัวที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ซึ่งทำให้สตาร์หน้าใหม่ด้วยอายุเพียง 25 ปีได้กลายเป็นเด็กที่มีค่าตัวมากกว่า 100 ล้านบาทไปอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายทีมที่ได้ปรับเปลี่ยนกองทัพของตัวเองเสียใหม่เพื่อต้อนรับฤดูกาลที่เพิ่งเริ่มเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้หลายคนต่างก็พากันจับตามองว่าการแข่งขันในฤดูกาลนี้จะเป็นที่ดุเดือดและตื่นเต้นเร้าใจมากแค่ไหน ใครที่พร้อมจะลงเดิมพันบอลออนไลน์ก็อย่าลืมเตรียมเงินทุนเสริมเอาไว้ให้พร้อม เพราะฤดูกาลนี้คุณมีหวังที่จะคว้ารางวัลได้มากที่สุดอย่างแน่นอน

You may also like...

1 Comment

Leave a Reply