วิเคราะห์บอลรอง

การเดิมพันบอลออนไลน์มีหลายหลักการและหลายสูตรมากๆ ที่เราสามารถเอามาอะแดปในการทายผลบอลได้ เพราะว่าการทายผลแท้จริงแล้วมีเพียงไม่กี่สูตรที่เราจะสามารถใช้ได้และเห็นผลจริงๆ โดยส่วนมากแล้วคนจะนิยมแทงบอลกันด้วยการวิเคราะห์จากการสังเกตของตัวเองมากกว่า

แต่ก็ยังมีคนอีกหลายกลุ่มเช่นกัน ที่ไม่ถนัดจะใช้สูตรในการวิเคราะห์สักเท่าไหร่ ก็ได้แต่ดูราคาบอลของทีมเด่น ๆ เท่านั้นและลงเดิมพันเลย แต่ก็มีหลายเกมเช่นกันที่ทีมรองสามารถเอาชนะทีมเด่มทีมหลักได้หลายครั้งมากๆ ทำให้เราเห็นว่าการทายผลบอลก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าทีมหลักจะชนะเสมอไป เพราะบางครั้งทีมรองก็สามารถทำเกมให้พลิกได้เช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ ทีมรองที่ว่าในหลายๆ เกมก็สามารถทำให้เราคาบอลของทีมตัวเองนั้นพุ่งกระฉูดได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย

เพราะฉะนั้นในเมื่อเรื่องราวของลูกบอลกลมๆ มันสามารถทำให้เกิดอะไรก็ได้ทั้งนั้น  และเราก็เชื่อว่าช่วงเวลาหลายๆ ครั้งที่ทีมรองสามารถเอาชนะได้ก็คงจะเป็นเกมที่พลิกล็อคหน้าดูเลย และคงจะเป็นเกมที่ดุเดือดมากแน่ ๆ แต่ยังไงเสียบางคนก็อาจจะวิเคราะห์บอลทีมรองไม่เป็นทำให้พลาดโอกาสคว้าชัยชนะในหลายๆ ครั้งเช่นกัน  เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่าจะสามารถวิเคราะห์บอลรองได้อย่างไรบ้าง

อย่างแรกเลยก็คือการดูสถิติของทีมรองว่าเป็นยังไงบ้าง  ก่อนที่เราจะเริ่มเล่นเกมเราจะต้องศึกษาข้อมูลของทั้งสองทีมก่อนเพื่อเอาข้อมูลมาวิเคราะห์ก่อนอยู่แล้ว  แต่ในวันนี้เราจะพามาวิเคราะห์ที่แคบลงกว่าเดิม โดยเราจะใช้วิธีการนำสถิติในการแข่งขันว่า แพ้ ชนะ หรือเสมอ ของการพบกันระหว่างที่สองทีม มาอย่างน้อย สัก 6 ครั้ง และถ้าหากผลปรากฏว่า ทีมต่อนั้นมีผลว่า ชนะ 2 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง และเสมอ 6 ครั้ง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถวิเคราะห์ได้อย่างสบายๆ แล้วว่า ทีมรองนั้นมีโอกาสที่จะชนะเป็นอย่างมากเลย ซึ่งสถานการณ์แบบนี้แหละทำให้เราสามารถเลือกเล่นบอลรองได้อย่างง่ายกาย

เนื่องจากว่ามีโอกาสที่ผลการแข่งขันจะสามารถเกิดเกตุการณ์พลิกผลและพลิกโผล่ไปมาได้เป็นอย่างมาก ดังนั้นสรุปได้ว่า ถ้าหากคุณวิเคราะห์สถิติของการแข่งขัน ผลลัพธ์ได้มีการออกมาแบบนี้แล้วละก็ ให้ลืมจัดเลยโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดให้มากมาย เพราะยังไงคุณก็มีโอกาสคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้การวิเคราะห์ในรูปแบบต่อมาเราควรจะดูที่ ฟอร์มและรูปแบบการเล่น ว่ามีความสูสีกันหรือไม่  ซึ่งโดยปกติแล้วเราจะคิดว่า ทีมหลักจะต้องเล่นเก่งมากๆ เพราะด้วยชื่อเสียงและด้วยการแข่งขันที่มีแต่ชนะเท่านั้น ทำให้เราไม่ได้สนใจทีมรองเลยว่าในบางครั้งก็อาจจะมีฟอร์มการเล่นที่สูสีเช่นกัน 

แต่ในบางครั้งทีมหลักก็อาจจะชะล่าใจมากเกินไป ไม่ได้มีความคิดอย่างเฉียบคม และเฉียบขาดอาจจะทำให้ทีมหลักนั้นพลาดได้ง่ายเพราะคิดว่าทีมรองไม่สามารถเอาชนะได้  เพราะฉะนั้นอยากให้คุณลองวิเคราะห์ฟอร์ม และรูปแบบการเล่นด้วยว่า มีการเตะที่สูสีหรือไม่ และให้ดูว่าลูกเล่นในแต่ละครั้งนั้นมีความเฉียบขาดมากแค่ไหน ถ้าคุณสามารถวิเคราะห์ได้ละก็คุณสามารถมีโอกาสชนะได้มากกว่า 90% เลยทีเดียว

เพราะฉะนั้นอย่างรอช้าที่จะรีบวิเคราะห์ฟอร์มการเตะของทั้งสองทีมด้วย  ยังไงเสียโอกาสแพ้และชนะมีอยู่เท่ากัน  แต่ว่าอัตราของราคาบอลนั้นก็มีความแตกต่างกันอยู่เช่นกัน แต่ว่าจุดนี้ก็ไม่ได้สำคัญมาก เพราะถ้าคุณลงเดิมพันในทีมหลักที่มีราคาบอลสูงแต่ในครั้งนั้นคุณอาจจะไม่ได้สมหสังดั่งใจก็ได้ เพราะบอลออนไลน์สามารถพลิกล็อกได้ตลอดเวลานั้นเอง

You may also like...

1 Comment

Leave a Reply